หน้าเมนูหลัก
คณะผู้บริหาร
หน้าข่าว
ภาพกิจกรรม
ดาวโหลดเอกสาร รร.
งานวัดผล
งานทะเบียน
ติดต่อเรา
ช่องทางการติดต่อ
ถาม-ตอบ
เพจFB
ผู้บริหาร
ดร.ยุทธนา หงสไกร
ผู้อำนวยการสถานศึกษา
เมนูโรงเรียน
ประวัติโรงเรียน
สัญลักษณ์โรงเรียน
เพลงโรงเรียน
อัตลักษณ์
วิสัยทัศน์ /พันธกิจ
อำนาจหน้าที่ของสถานศึกษา
หลักสูตรที่เปิดสอน
ข้อมูลอาคารสถานที่
คณะกรรมการสถานศึกษา
ข้อมูลนักเรียน
รายงานการประชุมประจำเดือน
ปฏิทินกิจกรรม
รายชื่อผู้บริหารสมาคมศิษย์เก่า
แผนที่โรงเรียน
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ทำเนียบผู้เกษียณอายุราชการ
ทำเนียบผู้บริหาร
ฝ่ายบริหารและบุคลากร
คณะผู้บริหาร
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษาฯ
กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาฯ
กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ
กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
กลุ่มวิชาพาณิชยกรรม
แนะแนว
งานห้องสมุด
งานห้องพยาบาล
พนักงานลูกจ้างสำนักงาน
นักการ-ภารโรง+แม่บ้าน
งานกลุ่มสาระการเรียนรู้และงานตามฝ่าย
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สังคมศึกษา ศาสนาฯ
การงานอาชีพ
สุขศึกษาและพลศึกษา
ศิลปะ
ภาษาไทย
คณิตศาสตร์
ภาษาต่างประเทศ
ประกาศนียบัตรวิชาชีพ
งานแนะแนว
งานห้องสมุด
งานพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
งานประกันคุณภาพการศึกษา
แบบสำรวจความคิดเห็น
ไม่พบข้อมูล
สถิติผู้เยี่ยมชม
เปิดเว็บไซต์
26/12/2011
ปรับปรุง
29/10/2024
สถิติผู้เข้าชม
3794036
Page Views
6088941
ฝ่ายงาน
โครงสร้างบริหารงาน
กลุ่มงานบริหารวิชาการ
งานวัดผล
งานทะเบียนนักเรียน
กลุ่มงานบริหารทั่วไป
กลุ่มงานบริหารงานบุคคล
กลุ่มงานบริหารงบประมาณ
ระบบ MOE Safty Center
กลุ่มงานกิจการนักเรียน
ลิงค์หน่วยงานการศึกษา
สพฐ.
สพม.กำแพงเพชร
E-Office
ครูบ้านนอก
ครูไทย.info
ครูไทย.com
กรมการจัดหางาน
สื่อการเรียนรู้
ติดตั้งแอปพลิเคชัน KLV connect
ห้องสมุดโรงเรียนคลองลานวิทยา
แอพพลิเคชันโรงเรียน
วิดีโอแหล่งเรียนรู้ตามกลุ่มสาระฯ
ลิงค์กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา
จริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
เผยแพร่ผลงานวิชาการครู
23 รายงานการวิจัยในชั้นเรียน 2566 ของคณะครูโรงเรียนคลองลานวิทยา
23 รายงานการวิจัยในชั้นเรียน 2566 ของคณะครูโรงเรียนคลองลานวิทยา
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่องการอ่านและเขียนสรุปใจความ
สําคัญจากเรื่องที่อ่าน โดยใช้ทักษะการอ่านเขียนและการคิดวิเคราะห์
ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 ภาคเรียนที่ 1 / 2566 (ครูฉวีวรรณ ทองบุญตา)
การพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ โดยใช้การจัดการเรียนรู้เชิงรุก(Active Learning)
ควบคู่กับการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2(ครูกวินธิดา คำฟู)
การพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่องการแปลงทางเรขาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบเน้นภาระงาน (ครูวรวิทย์ ภูวดล)
การพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ และความสามารถในการแก้ปัญหา
ด้วยการจัดการเรียนรูปหลากหลายรูปแบบ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2 (ครูชาตินี ศิริพงษ์ไทย)
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง ระบบหายใจ (อากาศเข้าและออกจากปอด)
ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยการใช้แบบจําลองเป็นฐาน
(ครูพรระวี คงขํา )
การพัฒนาทักษะด้านความเข้าใจความต่างวัฒนธรรม ต่างกระบวนทัศน์ เรื่อง สีสันการละคร
โดยใช้การเรียนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค TAIสําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
(ครูจุฑามาศ ไพฑูรย์)
การรู้จักผู้เรียนรายบุคคลเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคคล กับคนในครอบครัว
ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 โรงเรียนคลองลานวิทยา (ครูขวัญจิรา ตาแก้ว)
การพัฒนาทักษะด้านความร่วมมือ การทํางานเป็นทีมและภาวะผู้นํา ด้วยกระบวนการเรียนรู้
แบบร่วมมือ สําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2/2 เรื่อง ความละอายและความไม่ทน
ต่อการทุจริต วิชาการป้องกันการทุจริต (ครูเครือวัลย์ ปัญญา)
บทเรียนแอปพลิเคชั่นพัฒนาการเรียนรู้พัฒนาทักษะของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 รายวิชา
การออกแบบเทคโนโลยี 2 นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 ปีการศึกษา 1/2556
โรงเรียนคลองลานวิทยา (ครูภักดี เจริญรส)
การพัฒนาแอปพลิเคชันสําหรับการเรียนรู้ เรื่อง การสร้างเว็บเพจและการตกแต่งข้อความ
เพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการพัฒนาเว็บไซต์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
(ครูไพบูลย์ วงค์เมืองคํา)
การพัฒนาทักษะอาชีพ ทักษะการเรียนรู้โดยใช้การจัดการเรียนรู้
แบบสืบเสาะหาความรู้5E ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2
(ครูวราภรณ์ จารุเมธีชน)
การพัฒนาทักษะด้านศาสนพิธีทางพระพุทธศาสนา ด้วยกระบวนการเรียนรู้แบบร่วมมือ
(Collaborativelearning group) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 ภาคเรียนที่ 1/2566
โรงเรียนคลองลานวิทยา (ครูธรรมนูญ พรมพินิจ)
ผลการใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบ GPAS 5STEPS ที่มีต่อความสามารถในการอ่าน
เชิงวิเคราะห์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่5/2 โรงเรียนคลองลานวิทยา
(ครูสุนิสา ทับประดิษฐ)
การพัฒนาความเข้าใจโครงสร้างและการใช้The First Conditional โดยใช้แบบฝึกหัด
ในการสอนซ่อมเสริม สําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่5/2 ปีการศึกษา 2566
โรงเรียนคลองลานวิทยา (ครูนางธนน์ภัทร์ วงศ์วิโรจน์)
การแก้ปัญหาทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียน เรื่อง รากที่ n ของจํานวนเต็มโดย
ใช้แบบฝึกทักษะรากที่ n ของจํานวนเต็ม สําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
โรงเรียนคลองลานวิทยา (ครูชุติมันต์ สุขรัตน์)
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการคูณเมทริกซ์โดยใช้แบบฝึกทักษะ
เน้นกระบวนการคิดคํานวณ (Rithmetic) สําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่5/2
(ครูดาวัลย์ ภูวดล)
การพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและทักษะในการแก้ปัญหา
ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่5/2 โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการเรียนรู้
แบบสืบเสาะ 5 ขั้นควบคู่วิธีคิดแบบเมตาคอกนิชั่น (ครูวิลาพร อารักษ์)
การพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและความสามารถในการแก้ปัญหา
ด้วย การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ ของนักดเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
(ครูปกรณ์ วัฒนศิริ)
การพัฒนาทักษะกระบวนการคิด โดยใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ ที่เน้นการสืบเสาะหาความรู้
เรื่อง โครงสร้างภายในของลําต้น รายวิชาชีววิทยา 4 (ว32251) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
(ครูภัณฑิรา โพธิ์แนม)
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน เรื่อง หลักการของพระพุทธศาสนากับ
หลักการวิทยาศาสตร์โดยใช้ทักษะด้านความเข้าใจความต่างวัฒนธรรม ต่างกระบวนทัศน์
สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนคลองลานวิทยา (ครูมลฤดี โสภานุสนธิ์)
การศึกษาแนวทางพัฒนาผลสัมฤทธิ์การเรียน ในรายวิชา การสร้างแอปพลิเคชัน ของนักเรียน
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่5/2 (ครูไพทูลย์ เถาตะมะ)
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง การแก้ปัญหานักเรียนที่มีพฤติกรรมขาดการกล้าแสดงออก
อย่างเหมาะสมในชั้นเรียนโดยใช้กระบวนการกลุ่ม ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่5/2
(ครูดลยา เฉื่อยฉ่ํา)
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบโครงงาน เรื่อง การคิดแยกแยะ
ระหว่างผลประโยชน์ส่วนตน และประโยชน์ส่วนรวม สําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่5/2
(ครูเคียงตะวัน ฐานสิงห์)
โพสเมื่อ :
10 ต.ค. 2566,11:42
อ่าน
19239
ครั้ง